Thursday, October 1, 2009

THONG BAO

THÔNG BÁO SỐ 1
v/v: Diễn hành Tết Nguyên Đán Canh Dần 2010
Trân trọng kính nhờ quý cơ quan truyền thông, truyền thanh, truyền hình và báo chí vui lòng phổ biến rộng rãi đến cộng đồng người Việt tại Nam California và toàn quốc Hoa Kỳ.

Để trả lời những thắc mắc của rất đông của các đồng hương và Hội Đoàn về Diễn Hành Tết Nguyên Đán Tết Canh Dần 2010, chúng tôi Hội Truyền Thống và Văn Hóa Việt Nam tại Hoa Kỳ trân trọng thông báo cùng:

- Quý Vị Hội Đồng Liên Tôn và lãnh đạo Tinh Thần
- Cơ Quan Truyền Thông, Truyền Hình, Báo Chí, Truyền Thanh
- Quý Cộng Đồng, Hội Đoàn và Đồng Hương

Với thành quả tốt đẹp của 2 buổi Diễn Hành Tết Nguyên Đán trong 2 năm liên tiếp 2008 và 2009, Hội Đồng Thành Phố Westminster nhận thấy một truyền thống văn hoá tốt đẹp đã đem lại nhiều sắc thái và không khí vui tươi đầy ý nghĩa rất cần phải duy trì. Trong phiên họp ngày 9/9/2009 HĐ/TP/Westminster với số phiếu 5/0 đã chấp thuận tiếp tục tổ chức diễn hành Tết Nguyên Đán 2010. Nghị Viên Andy Quách vẫn và Chủ tịch Ủy Ban Diễn Hành Tết và HĐTP quyết định giữ nguyên thành phần Ban Tổ Chức cũ. Do đó, Hội Truyền Thống Văn Hoá Việt Nam tại Hoa Kỳ chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với thành phố trong công việc tổ chức Tết Diễn Hành Canh Dần 2010. Ngày giờ Diễn Hành sẽ được thông báo sau khi Ủy Ban có quyết định chính thức. Năm nay ngày Mùng Một Tết Nguyên Đán sẽ là Chủ Nhật 14/2/2010, do đó Diễn Hành Tết có thể sẽ thực hiện vào Chủ Nhật thay vì Thứ Bảy. Chúng tôi mong đón nhận mọi ý kiến đóng góp của quý quý vị với số điện thoại 714-469-0462 hoặc e-mail: info@tetparadeevent.com

Trân trọng kính thông báo
Phối trí viên cộng đồng Việt Nam
Nguyễn Phương Hùng
(714) 469-0462
Bản sao kính gửi quý cơ quan truyền thông nhờ phổ biến rộng rãi. Đa tạ

No comments: